TopBanner

 

Hin ti em đang tính thi khi A vào đi hc nhưng do ch chuyên tâm vào hóa và lý nên em đã khá lơ là vào môn toán hu qu là các l hng kiến thc ca em càng ngày càng ln và em đang rt bt an vì vic đó .nên em rt mong trương trình có th giúp em v vn đ ly li kiến thc môn toán . em xin chân thành cm ơn !!(Trn Ngc Quân)

Mình mt gc toàn b Toán, Vt lí, Hóa hc ngày xưa ch ti ham chơi gi thy ân hn quá, gi mình cm thy rt khó khăn, mình phi bt đu hc t đâu đ thi đ ĐH, CĐ đây?(cholapc)

Em có d đnh thi vào trưng An ninh, nhưng môn toán ca Em ch đưc khong 7 đim, Em mun b sung kiến thc còn hng đ đt đim cao môn toán. Xin Anh/Ch tư vn gp . Em xin cm ơn nhiêu! (Thanh Hà)

Nhiều thí sinh rất sợ môn toán khi đến kì thi, do yếu tố tâm lí thiếu tích cực và không có phương pháp nên nhiều bạn đánh mất cơ hội đỗ vào trường đại học mong muốn. Vậy, quá trình học ôn luyện thi đại học môn toán làm sao cho hợp lý để đạt được điểm số mong muốn?

1. Nếu bạn hổng kiến thức thì việc đầu tiên là thừa nhận và không dấu dốt
Việc thừa nhận bạn còn yếu kiến thức với chính bản thân và mọi người xung quanh giúp bạn giải tỏa được tâm lí nặng nề, sau đó hãy lên kế hoạch bổ sung lại kiến thức kịp thời bằng các phương pháp học phù hợp với bản thân.

2. Hệ thống lại kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa và ứng dụng sách bài tập
Khi bạn nắm vững kiến thức không quá khó trong sách giáo khoa thì đó là lúc bạn gần như đã hệ thống được kiến thức cơ bản, vấn đề còn lại là nắm vững ứng dụng của kiến thức bằng cách làm bài tập từ dạng dễ đến khó.

3. Khôn ngoan hơn bằng cách không giản trải nguồn lực khi luyện thi đại học cấp tốc
Sau sát hạch kiên thức bằng cách thi thử đại học hoặc làm các đề thi đại học năm trước, học sinh xem rõ mình còn yếu phần nào, phần nào có thể lấy điểm. Đông thời, xem kĩ cấu trúc đề thi đại học các năm để tập trung thời gian ôn luyện thi nắm chắc các câu dễ lấy điểm, sau đó đến các phần khó dần.

4. Lên kế hoạch củ thể và bám sát mục tiêu cần đạt được
Học sinh nên lên kế hoạch ôn luyện thi đại học một cách chi tiết, phân bố kiến thức vào danh mục kiến thức cần tập trung. Không quá mất thời gian vào các phần kiến thức quá khó, tập trung vào kĩ năng làm bài nhanh, gọn, súc tích theo cấu trúc đáp án của bộ GD-ĐT.

Đăng nhận xét

 
Top