TopBanner

 

Trong quá trình ôn luyện thi đại học, Bên cạnh kiến thức về ngữ âm và từ, thì mệnh đề cũng là phần kiến thức quan trọng được hỏi trong đề thi đại học cao đẳng. Các bạn cần chú ý nắm rõ kiến thức trong chuyên đề "Mệnh đề" để nâng cao điểm số bài thi.
Phần kiến thức liên quan đến mệnh đề trong tiếng Anh nằm rải rác trong chương trình Tiếng Anh THPT, tuy nhiên được chú trọng dạy nhiều hơn trong chương trình lớp 11 và 12. Học sinh nên chú ý tổng hợp lại khi luyện thi đại học trước kì thi.

Trong đề thi tuyển sinh ĐH&CĐ, các phần kiến thức liên quan đến mệnh đề được hỏi rải rác ở tất cả các dạng bài ở nhiều mức độ khó dễ khác nhau: bài ngữ pháp, bài điền từ (kĩ năng đọc), bài tìm câu đồng nghĩa/phát hiện lỗi sai (kĩ năng viết)…, với số lượng từ 10 – 15 câu.


Chuyên đề Mệnh đề của khóa luyện thi đại học KIT-3 nhóm 2 trên Hocmai.vn cung cấp cho các em những kiến thức cần nắm được liên quan đến mệnh đề: định nghĩa, cách dùng và phân biệt các loại mệnh đề trong tiếng Anh, cách giản lược mệnh đề quan hệ, các lưu ý khi sử dụng từng loại mệnh đề cụ thể … Đây đều là những phần kiến thức học sinh phải nắm vững nếu muốn đạt điểm tối đa ở các câu hỏi liên quan đến mệnh đề trong đề thi đại học.



Đối với chuyên đề này, học sinh nên học kĩ lý thuyết, xem xét các lưu ý và ví dụ để thấy được sự khác nhau giữa các loại mệnh đề, tránh sai sót nhầm lẫn, sau đó mới bắt tay vào làm các bài tập liên quan.



Mệnh đề là một chuyên đề quan trọng, để có thể lấy điểm các bạn sĩ tử nên chú ý thêm trong quá trình ôn thi đại học dài hạn.

Đăng nhận xét

 
Top